Các vấn đề của da

Phương pháp thẩm mỹ giúp trẻ hoá làn da khiến hội chị em mê mẩn.

6372 người đã xem

Trẻ hoá da mặt là nhu cầu cấp thiết của chị em phụ nữ khi họ bước qua tuổi 25, những dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu trẻ hoá da mặt của chị em phụ nữ, các thẩm mỹ viện đã mở rất nhiều dịch vụ giúp làm trẻ hoá làn da. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều phương pháp và cách thức khác nhau làm chị em hoang mang khi lựa chọn giải pháp tốt cho làn da của mình.

  1. Phẫu thuật căng da mặt.

Có thể nói, phẫu thuật căng da mặt là một phương pháp mở đầu cho xu hướng trẻ hoá da mặt, phương pháp này có thể xoá bỏ các dấu hiệu lão hoá như các nếp nhăn, chảy xệ, giúp khuôn mặt nhỏ gọn và cân đối hơn.

Phẫu thuật căng da mặt.

Nhược điểm:

– Phương pháp phuẫu thuật căng da mặt là một dạng phẫu thuật bóc tách, gây đau đớn cho người sử dụng, nhất là khi thuốc tê hết tác dụng, khu vực bóc tách trở lên đau rát, sưng phù khiến bệnh nhân cực kỳ đau đớn.

– Tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng, lở loét và thậm trí là hoại tử nếu bệnh nhân không biết bảo quản và vệ sinh đúng cách.

– Nguy cơ gây tổn thương dây thần kinh vận động dưới da mặt, khiến khuôn mặt cứng đơ, biểu hiện cảm xúc khó khăn, thậm trí có thể khiến khuôn mặt méo mó, biến dạng.

  1. Vi điểm lăn kim trên da.

Phương pháp vi điểm trên da – lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen. Với phương pháp này, đầu kim lăn sẽ gây ra những tổn thương giả rất nhỏ, từ đó tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và cải thiện các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị. Phương pháp lăn kim tế bào gốc hiệu quả không thua kém các phương pháp làm đẹp khác.

Chính nhờ những yếu tố đó mà nó hiện thu hút khá nhiều phái đẹp. Tuy nhiên khi đi làm đẹp, nhất thiết phải chọn cơ sở được cấp phép, có bác sĩ uy tín phụ trách để được tư vấn chính xác và thực hiện việc điều trị đúng phương pháp, từ đó mới đảm bảo việc làm đẹp hiệu quả và nhất là được tuyệt đối an toàn.

Khi lăn kim cũng có thể xảy ra các tai biến nghiêm trọng đặc biệt là ở các cơ sở không uy tín, không đảm bảo nguồn gốc, chất lượng. Trước hết gây ra cảm giác đau, sưng tấy, đỏ rát ở vùng da lăn kim. Việc lăn kim không được tiệt trùng làm tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS, viêm gan siêu vi B, C…gây nguy hiểm đến tính mạng sau khi điều trị.

  1. Căng da mặt bằng Filler

Đây là cách xoá nhăn vùng mắt không phẫu thuật bằng cách sử dụng chất làm đầy Filler để bù đắp những phần thiếu hụt tạo nên rãnh trên da. Filler là một sản phẩm dạng lỏng, có thành phần có đến 97% là nước và tương thích cao với cơ thể. Sau khi được tiêm vào da, các phân tử nước này sẽ liên kết tạo thành khối mô mềm, làm đầy các rãnh nhăn trên da, cho làn da trở nên căng đầy mịn màng. Phương pháp này được đánh giá là một phương pháp khá nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Căng da mặt bằng Filler.

Nhược điểm của phương pháp này là thời gian căng da mặt thời gian duy trì ngắn, da mặt chị em chỉ có thể căng trong thời gian từ 12- 18 tháng, sau khoảng thời gian này, hiện trạng khuôn mặt của chị em sẽ trở về trạng thái ban đầu.

  1. Tiêm botox.

Đây là phương pháp căng da mặt làm phẳng các nếp nhăn mang lại hiệu quả nhanh chóng, không phẫu thuật, đơn giản và không gây đau đớn. Tuy nhiên, để da luôn căng mọng bạn phải chấp nhận phụ thuộc sử dụng phương pháp này suốt đời. Một số phản ứng phụ có thể xảy ra khi tiêm botox như gây mắt mờ, mất giọng, sưng nề, đau đầu, buồn nôn…

Nếu muốn trẻ hóa bằng phương pháp này bạn nên tìm hiểu kỹ địa điểm, bác sĩ trực tiếp thực hiện cho bạn. Không nên thực hiện tại những thẩm mỹ viện có bác sĩ tay nghề kém, tiêm botox không đúng kỹ thuật, sai vị trí, không đúng liều lượng sẽ rất dễ dẫn đến méo cằm, vẹo mũi, khuôn mặt đờ đẫn, vô hồn. Đặc biệt, những trường hợp tiêm nhầm botox loại chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái…còn gây nhiễm trùng, liệt cơ mặt, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

  1. Công nghệ HIFU căng da mặt

Phương pháp này hiện nay được coi là một trong những công nghệ thẩm mỹ trị liệu bằng công nghệ cao. Công nghệ này sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ có khả năng xuyên qua bề mặt da để kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Từ đó làm săn chắc mô dưới da và nâng cơ chảy xệ, loại bỏ các nếp nhăn trên da, bên cạnh đó, công nghệ HIFU cũng có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, khiến làn da trở nên hồng hào, săn chắc và mịn màng hơn.

Nhược điểm của phương pháp này cũng như phương pháp căng da mặt bằng Filler, hiệu quả nhanh nhưng thời gian giữ không lâu, thời gian thông thường từ 1- 2 năm. Bên cạnh đó, tuỳ cơ địa mỗi người mà hiệu quả mang lại tốt hay không.

  1. Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Đây là kỹ thuật căng da sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt tác động vào các mô dưới da, giúp kéo căng và nâng vùng da chảy xệ, cho khuôn mặt trở nên thon gọn, săn chắc và không còn nếp nhăn. Bên cạnh đó, loại chỉ sinh học này còn kích thích cơ chế sản sinh collagen mới, khiến làn da được tái tạo, trắng hồng và mịn màng hơn.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ: Sau khi thực hiện mặt sẽ có hiện tượng phù nề, cần nhiều thời gian theo dõi và nghỉ dưỡng, nhất là với những làn da nhạy cảm, có phản ứng phụ với sản phẩm chỉ sinh học sẽ phát sinh những tác dụng phụ không tốt cho da.

Hầu hết các phương pháp căng da mặt có sự tác động trực tiếp tới da của bạn hoàn toàn có thể mang lại những di chứng không tốt cho da. Tuy nhiên, với tác dụng nhìn thấy ngay sau khi áp dụng các phương pháp này, các đơn vị thẩm mỹ vẫn hấp dẫn khá nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Chính vì những nhược điểm của các phương pháp nêu trên,chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các phương pháp trẻ hoá da mặt bằng các nguyên liệu từ tự nhiên.

Sản phẩm chăm sóc da mặt LIS với chiết xuất vỏ thông đỏ Pháp cô đặc giúp loại bỏ hết các vấn đề về da như da khô, da thâm, da sần, nám tàn nhang, da bị lão hóa khôi phục lại làn da bị tổn thương do sự xâm hại của môi trường…, giúp trẻ hóa da mang lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

LiS – Gel trẻ hóa da mang tính cách mạng nhờ tinh chất thông đỏ Pháp

Tình trạng nám sạm, lão hóa da của phụ nữ Việt Nam nghiêm trọng hơn 1.5 lần bởi đặc trưng khí hậu nắng gió và môi trường khói bụi. Phần lớn kem dưỡng trên thị trường cho hiệu quả không như mong đợi, các thủ thuật bơm chích lại tiềm ẩn nhiều rủi ro…

Gel trẻ hóa da mang tính cách mạng nhờ tinh chất thông đỏ Pháp

Hơn 30 cuộc thử nghiệm trong suốt 5 năm đã giúp nhóm chuyên gia tại Viện nghiên cứu LiS đưa ra kết luận chắc chắn rằng: “Tinh chất thông đỏ Pháp cô đặc cho tác động đáng kinh ngạc trên làn da của phụ nữ Việt Nam mà khó loại thảo dược nào bì được”, nhờ cơ chế song song mạnh mẽ:

  1. Tạo màng chắn 3 tầng bảo vệ da trước tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Kìm hãm tình trạng tăng sinh sắc tố da quá mức.
  2. Chống oxy hóa và chống viêm gấp 20 lần vitamin C và 50 lần vitamin E giúp da tăng cường tái tạo tế bào mới trẻ khỏe, trắng sáng thay thế các tế bào da bị nám sạm, thâm, nhăn.
  3. Kích thích gần 1 triệu tế bào sản sinh collagen làm da căng phẳng, xóa mờ và lấp đầy các nếp nhăn. Đồng thời bù nước cho làn da mịn mượt nhờ thúc đẩy Axit hyaluronic.

Từ đó, tinh chất thông đỏ Pháp cô đặc được nhập khẩu về Việt Nam trong sản phẩm LiS (Lovin’skin), loại gel an toàn từ thiên nhiên. Chẳng có lời hứa hẹn nào đáng tin cậy hơn sự trải nghiệm của chính bạn, vì thế hãy thử dùng LiS đều đặn 2 lần mỗi ngày để bạn tận mắt thấy tình trạng nám sạm – nếp nhăn được cải thiện rõ rệt.

Để tìm mua sản phẩm LiS, vui lòng xem ĐIỂM BÁN TẠI ĐÂY.

Để được giao LiS tận nhà, vui lòng click TẠI ĐÂY

Để được tư vấn về các vấn đề của da, vui lòng gọi về tổng đài miễn cước 1800 6626 (miễn cước giờ hành chính) hoặc số điện thoại 0981 678 131

Bình luận của khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X




Để lại số điện thoại để được Dược sỹ tư vấn:

call Zalo
call Facebook